Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

4 cách thải độc cơ thể hiệu quả mà đơn giản không ngờ

Dưới đây là gợi ý 4 cách thải độc cho cơ thể cực kì đơn giản, có thể thực hiện tại nhà mà bạn nên thử.

Tập thể dục:

Đây là việc làm đơn giản và bình thường nhất mà bất kì ai trong chúng ta cũng đều nghe nói.

Yoga hoặc nhảy dây đều đặn mỗi ngày đều tốt. Bên cạnh đó, bạn có thể phối hợp khí công hoặc nhiều bài tập khác có ích cho sức khỏe.

Ăn nhiều chất xơ

Thay đổi chế độ dinh dưỡng bằng cách bổ sung nhiều chất xơ cho khẩu phần ăn mỗi ngày. Gạo lứt, trái cây và rau sạch là những món cần cập nhật ngay trong thực đơn của bạn.

Theo nghiên cứu, củ cải đường, củ cải, cây artiso, cải cắp, súp lơ xanh, tảo xoắn, tảo biển rất tốt để loại độc tố.

Suy nghĩ tích cực

Một trong những nguyên nhân sản sinh ra bệnh tật ở người ít ai biết chính là stress. Khi căng thẳng, cơ thể thường giải phóng một lượng lớn hormone cortisol, góp phần làm xuất hiện bệnh cao huyết áp, béo phì và tiểu đường. Ngoài ra, stress còn là nguyên nhân khiến tinh thần ủ rũ và trì trệ mọi hoạt động. Vì vậy, suy nghĩ và nhìn nhận mọi việc theo một hướng tích cực cũng là một cách thải độc cơ thể hiệu quả mà đơn giản.

Giải độc cơ thể từ nước uống

Những món ăn khoái khẩu hàng ngày chúng ta hay nạp vào cơ thể như thức ăn nhanh (gà rán,khoai tây chiên, hamburger) hay các loại nước ngọt có gas chứa rất nhiều axit dư thừa có hại cho cơ thể. Các loại đồ ăn này khi đi vào cơ thể nhiều sẽ gây ra tình trạng axit hóa cơ thể.

Để chống lại tình trạng dư thừa axit, cơ thể chúng ta sẽ có cơ chế tự cân bằng, bằng cách sử dụng lượng Canxi lấy từ xương và răng để trung hòa lượng axit có hại. Nếu tiếp tục duy trì tình trạng này bằng cách vẫn nạp nhiều axit dư thừa vào cơ thể, trong một thời gian dài, sẽ dẫn đến tình trạng loãng xương, răng yếu, hoặc phát sinh các vấn đề về bệnh xương khớp do cơ thể luôn trong tình trạng thiếu hụt Canxi.

Do vậy, để giúp cơ thểngăn ngừa tình trạng axit hóa, chúng ta có thể sử dụng nhiều thực phẩm có chứa nhiều ion kiềm để trung hòa như rau xanh, củ quả, trái cây tươi hoặc đơn giản hơn là sử dụng nước Pi để giúp cơ thể giải độc một cách an toàn và hiệu quả.

Nước Pi, không chỉ là loại nước đã được lọc sạch các tạp chất độc hại, vi khuẩn, kim loại nặng mà còn chứa nhiều ion kiềm và khoáng chất có lợi cho cơ thể. Việc uống nước Pi hàng ngày sẽ giúp trung hòa một cách chủ động các axit dư thừa mà chúng ta nạp vào mà còn giữ cho cơ thể luôn luôn đủ các khoáng chất, phòng chống chủ động các bệnh mãn tính: loãng xương, răng yếu hoặc thiếu hụt Canxi là nguyên nhân chính gây ra các bệnh mãn tính về xương khớp, giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

Uống nước Pi cũng là một cách thải độc cho cơ thể

Máy tạo nước Pi Biontech BTM-303D

Chỉ với một thiết bị máy tạo nước Pi đã hoàn toàn có thể:

● Bổ sung Canxi

● Ngăn ngừa các bệnh loãng xương

● Tăng cường hệ thống miễn dịch

● Ngừa các bệnh mãn tính như: tiểu đường, gout, mỡ máu, ung thư, tim mạch,…

● Thải độc rượu bia.

● Phòng bệnh dạ dày, giúp trung hòa axit dư trong cơ thể.

Máy tạo nước Pi Biontech đã thực sự trở thành một thiết bị không thể nào thiết đối với

cuộc sống, sức khỏe con người hiện đại ngày nay.

Tham khảo thêm tại:

CTY TNHH EUROMADE VIỆT NAM

(Đại diện tập đoàn Biontech Hàn Quốc)

Website: http://www.nuocpi.com/

Hotline: 0968 618 058

Showroom: P2715 Ruby 2, Gold mark city, 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét